วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ควบคุมและใช้งาน SmartPhone ผ่าน Pc ไม่ใช่เรื่องยาก

สำหรับดิฉันเห็นว่า Smartphone เครื่องมันเล็ก จิ้มแต่ละที ยากจัง จึงไม่ค่อยได้ใช้งาน แต่ทว่า งานเขียนบทความและงานออนไลน์อื่นๆ ที่ตนชอบ  กลับจำเป็นต้องอาศัย app หลายตัวบน Smartphone และแล้วก็ไปเจอตัวช่วยที่ทำให้ดิฉันใช้งาน Smartphone ผ่าน pc ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเล่น Instagram facebook และใช้งานอื่นๆ ก็ใช้ผ่าน pc ได้ง่ายขึ้น เพราะ app จะเชื่อมต่อ pc กับ smartphone ให้  ยกตัวอย่างดิฉันอย่าดูหนังผ่าน smartphone จอเล็ก ๆ ก็ทำให้ดิฉันได้ดูผ่าน pc ที่จอใหญ่ขึ้นได้แสนง่ายเชียวหล่ะ

 

ดาวน์โหลดและติดตั้ง app สำหรับจับหน้าจอ smartphone เป็นวีดีโอ

 

app ตัวนี้มีชื่อว่า mobizen เป็น app ฟรีที่ให้เราควบคุมการทำงานของ android ผ่าน pc ได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังให้เราจับภาพหน้าจอ android เป็นวีดีโอได้โดยไม่ต้อง Root เครื่อง smartphone ค่ะ   เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตั้งใช้งานได้ที่    Download and install Mobizen PC to your desktop

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © . Tip and Trick with Software - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger