วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

โปรแกรมเสริมใน Firefox สำหรับดูวีดีโอ Youtube ด้านข้าง Sidebar

 

ใครชอบดูหนังจาก Youtube แล้วท่องเน็ตหรือทำงานอื่น ๆ ผ่าน เวบบราวเซอร์ไปด้วย ยกมือขึ้น  หากใครเป็นแบบนี้หล่ะก็  เรียกว่า คอเดียวกันค่ะ  ดิฉันเองชอบเปิดคลิปจากยูทุป ไว้แล้วก็ทำงานอื่นไปด้วย  วันนี้มีตัวช่วยให้ดูคลิปจากยูปทูป และทำงานอื่นไปด้วยได้อย่างดี     เพราะท่องเน็ตไปก็ดูคลิปวีดีโอจากยูทูปไปได้เลย  เพราะมันจะแสดงอยู่ด้านข้างของเวบบราวเซอร์ Firefox ไม่ว่าจะเป็น อ่านเมล์ ตอบกระทู้ตามเวบบอร์ดหรือแม้แต่เขียนบล็อกอย่างดิฉันก็สามารถ ดูคลิปไปด้วยแบบไม่เสียอารมณ์เลยทีเดียวเชียวหล่ะ

ดูยูปทูปด้านข้างของไฟร์ฟอกซ์

โปรแกรมเสริมในเวบบราวเซอร์ไฟร์ฟอกซ์ที่ชื่อว่า Watch in side bar จะช่วยให้เราดูคลิปจาก ยูทูป จากด้านข้างของ เวบบราวเวอร์ไฟร์ฟอกซ์ได้ค่ะ

ดูยูปทูปด้านข้างของไฟร์ฟอกซ์

 

เพียงคลิ๊กติดตั้งที่ + add to firefox จากเวบไซต์  addon firefox side watch  หลังจากตั้งเสร็จให้ปิดเวบบราวเซอร์ไฟร์ฟอกซ์แล้วเปิดใช้งานใหม่ ก็จะเจอ icon เล็ก ๆ ด้านล่างของ เวบบราเวซอร์ ไฟร์ฟอกซ์

 

การดูวีดีโอด้านข้างในไฟร์ฟอกซ์

 

เมื่อต้องการดูคลิปในยูทูปใดในด้านข้างของไฟร์ฟอกซ์ เมื่อคลิ๊ก เล่นในเวบยูปทูปเสร็จ ก็ดับเบิ้ลคลิ๊กที่ไอคอน watch in side bar ก็จะปรากฏหน้าต่างเล่น ยูทูปด้านข้างของไฟร์ฟอกซ์ขึ้นแล้วจ้า…ขอให้สนุกกับการทำงานและดูวีดีโอในยูทูปไปพร้อมๆ กันค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © . Tip and Trick with Software - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger