วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

โปรแกรมเสริมบน Firefox สำหรับดาวน์โหลดวีดีโอและแปลงไฟล์จากยูทูป

เคยใช้งานโปรแกรม  best video downloader  สำหรับดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอในยูทุปบน Firefox แต่ไม่นานมานี้โปรแกรมดังกล่าวใช้การไม่ได้    ดิฉันเองจึงค้นหาผู้ช่วยมือโปรในการดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูปที่เป็นโปรแกรมเสริมบนเวบบราวเซอร์ Firefox ซะใหม่ จึงได้เจอกับโปรแกรม โปรแกรมเสริมที่ชื่อว่า Download  helper ซึ่งเคยใช้ในการดาวน์โหลดไฟล์เสียงจาก soundcloud มาแล้ว

 

ดาวน์โหลด youtube พร้อมแปลงไฟล์บน firefox

 

เมื่อติดตั้งโปรแกรมเสริมตัวนี้ในเวบบราเวซอร์ Firefox หลังการ restart Firefox  จะพบไอคอนสำหรับดาวน์โหลดอยู่ด้านล่างของวีดีโอในยูทูป   เมื่อคลิ๊กเข้าไปดูจะเห็นเมนูย่อยของโปรแกรมดาวน์โหลดที่ชื่อว่า Download helper

โปรแกรมเสริมสำหรับดาวน์โหลด youtube

 

เราสามารถเลือก Download & convert เพื่อดาวน์โหลดและแปลงไฟล์พร้อม ๆ กัน ก่อนนำมาใช้งาน  ซึ่งโปรแกรมเสริมตัวนี้สามารถแปลงวีดีโอจากยูทูปได้หลากหลายดังนี้

 

สามารถแปลงไฟล์จาก youtube เป็น iphone,mpeg,wmw,ipod,iphone,Galaxy Tab,Mobile 3GP ,Zune,Quicktime(mov),AVI,MPEG-4,MPEG-2 DVD(PAL),MPEG-2 DVD(NTSC) ,Galaxy Tab ส่วนไฟล์ประเภท mp3 สามารถใช้งานได้กรณี register version ค่ะ   แต่แค่นี้ก็นับได้ว่าช่วยงานดาวน์โหลดและแปลงไฟล์ได้เยอะเลยทีเดียว

 

แต่ถ้าหากใครนิยมดาวน์โหลดไฟล์เพลงเป็น mp3 ทดลองใช้โปรแกรมเสริมอีกตัวค่ะ ตัวนี้ดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอใน youtube เป็น mp3 ได้ดีทีเดียวค่ะ   ฟรีแปลงวีดีโอจาก Youtube เป็นmp3,flv,mp4,ฯลฯไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม

1 ความคิดเห็น:

 
Copyright © . Tip and Trick with Software - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger