วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การรวมเอกสาร pdf (Merge pdf ) ด้วยฟรีแวร์ PDFill

ขั้นตอนการรวมเอกสาร pdf เข้าด้วยกันด้วยโปรแกรม PDFill  มีขั้นตอนดังนี้

 

1. ดับเบิ้ลคลิ๊กที่ไอคอนโปรแกรม PDF ด้วย PDFill PDF Tools 

การรวมเอกสาร pdf เป็นไฟล์เดียว

                  

2. คลิ๊กที่เมนู Merge PDF Files เพื่อทำการรวมไฟล์ PDF เข้าด้วยกัน

ฟรีแวร์รวมเอกสาร pdf

                      

3. คลิ๊กที่ Add   a PDF Files เพื่อเพิ่มเอกสาร PDF ที่ต้องการรวมเข้าด้วยกัน เมื่อปรากฏหน้าต่างให้เพิ่ม เอกสาร เลือกไฟล์ pdf แล้วคลิ๊ก Open เพื่อทำการ add  ไฟล์ PDF ค่ะ  เราสามารถเพิ่มไฟล์ PDF เดี่ยว ๆ ได้หลายไฟล์

โปรแกรมรวมเอกสาร PDF

                 

4. หลังเพิ่มไฟล์เอกสาร pdf เรียบร้อยแล้ว ให้คลิ๊ก Save As หลังจากนั้นจะปรากฏหน้าต่างให้เลือกโฟลเดอร์สำหรับบันทึกไฟล์ PDF ที่รวมเป็นไฟล์เดียวเรียบร้อยแล้ว  ตั้งชื่อไฟล์  คลิ๊ก Save

เป็นอันเสร็จสิ้นกระบวนการรวมไฟล์เอกสาร PDF ( Merg PDF Files)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © . Tip and Trick with Software - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger