วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ทางเลือกในการดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็น mp3

วันนี้ขอนำเสนอทางเลือกในการดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอจาก Youtube เป็นไฟล์เพลงประเภท Mp3 ทันทีโดยไม่ต้องพึ่งพาโปรแกรมสำหรับแปลงไฟล์

แปลงไฟล์วีดีโอเป็น mp3

1. ดาวน์โหลด Youtube video โดยใช้เวบไซต์ที่ให้บริการดาวน์โหลดและแปลงไฟล์จาก Youtube ได้เลย  โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม   เวบไซต์ที่ขอแนะนำในการดาวน์โหลด Video จาก Youtube ให้เป็นไฟล์ประเภท Mp3 คือเวบไซต์  Videotomp3

ดาวน์โหลด Youtube เป็น mp3

2.ดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็น Mp3 โดยใช้  addon หรือโปรแกรมขนาดเล็กใน Browser Firefox  เป็นตัวช่วย  ที่ชื่อว่า  Easy youtube downloader

ส่วนขยาย Google chrome

3. ดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็น Mp3 โดยใช้ Extension ของ เวบบราวเซอร์ Google chrome ที่ชื่อว่า Youtube Downloader : MP3/HD Video

แปลงวีดีโอ และ ดาวน์โหลดเป็น mp3 ทั้ง Playlists

4. ดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็น Mp3 ด้วยการใช้ฟรีแวร์ในการดาวน์โหลด นั่นคือโปรแกรม Free youtube mp3 converter โปรแกรมนี้ช่วยให้เราสามารถดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube พร้อมแปลงไฟล์ให้เสร็จสรรพ  ที่สำคัญดาวน์โหลดได้ทั้ง Playlists โดยไม่ต้องมานั่งคลิ๊กที่ละคลิป ด้วยค่ะ

ทั้งหมดนี้เป็นทางเลือกใน การดาวน์โหลดวีดีโอมาใช้งานให้ตรงกับประเภทของอุปกรณ์และความต้องการในการ ใช้งาน  ขอให้สนุกกับการดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube นะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © . Tip and Trick with Software - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger