วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การสมัครเข้าดาวน์โหลดไฟล์งานจาก Slideshare

slideshare เป็นเวบไซต์ที่ฝากและแชร์ไฟล์เอกสารขนาดใหญ่  ทั่วโลกต่างเข้ามาใช้บริการ ดังนั้นที่นี่ถือว่าเป็นห้องสมุดแหล่งเรียนรู้ทางปัญญาเลยทีเดียว  วันนี้มาร่วมแชร์ การสมัครเพื่อเข้าไปดาวน์โหลดไฟล์เอกสาร ที่เราต้องการกันค่ะ

 

การล็อกอินเข้าใช้งานบริการ slideshare

                                   รุปที่ 3  การล็อกอินเข้าใช้งานบริการ slideshare

ก่อน การดาวน์โหลดเอกสาร slideshare จะให้เรา ล็อกอินเข้าใช้งานก่อน นั่นหมายความว่า สมาชิกของเวบ slideshare เท่านั้นที่สามารถดาวน์โหลดเอกสารดังกล่าว    แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะ วิธีการสมัครเข้าใช้งานไม่ยากค่ะ 

               1.Login with Linkedln  : สามารถเข้าใช้งานเวบ slideshare โดยล็อกอินจาก account ของเวบ Linkedln  แต่คนไทยโดยส่วนน้อยที่ใช้เวบ Linkedln

               2. ทางเลือกที่ 2  Click here to login with Facebook : คลิ๊กเพื่อเข้าใช้งานบริการของ slideshare ด้วย account ของ facebook ร้อยละ 90 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ต เป็น สมาชิกของ facebook ดังนั้น ใครที่มี account ของ facebook สามารถคลิ๊กผ่านลิงค์นี้เข้าดาวน์โหลดไฟล์เอกสารของ slideshare ได้เลย ซึ่งดิฉันก็ใช้บริการแบบนี้อยู่ค่ะ

             3.Login with slideshare account : ล็อกอินเข้าใช้งานโดย account ของ Slideshare โดยตรงค่ะ

             4 อีกทางเลือกสุดท้าย signup for a slideshare account : สมัครเป็นสมาชิกของ Slidehare ก่อนใช้งาน   โดย signup for slideshare


image
มาทดลองใช้บริการ sliedshare กันดูไหมคะ  เริ่ม เข้าคลิ๊กไปที่ slideshare  กันเลยค่ะ  คลิีก signup  เพื่อสมัครเป็นสมาชิกและใช้บริการ slideshare ค่ะ
image
เราสามารถสมัครเข้าใช้บริากรผ่าน account ของ Linkedln และ Facebook ใครมี account ของเวบไซต์ดังกล่าวสามารถคลิ๊กเข้าไปใช้บริการได้ทันที ส่วนใครไม่มี ก็เลือกสมัครโดยใช้อีมล์ (sign up using your email address ) โดยกรอก e-mail ,username,password แล้วคลิ๊ก sign up  เรียบร้อยแล้วค่ะ  แค่นี้ก็เป็นสมาชิกของ slideshare.net เรียบร้อย
image
เพียงเท่านี้คุณก็สามารถดาวน์โหลดไฟล์เอกสาร หรือ upload ไฟล์เอกสารจาก slideshare ได้เรียบร้อยแล้วค่ะ -

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © . Tip and Trick with Software - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger